Đề tài: “Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống Marketing – mix của công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ DTC Việt Nam”

Trong xu thế hội nhập quốc tế hiện nay , nền kinh tế Việt Nam đang từng bước
chuyển mình , phát triển về cả chiều sâu lẫn chiều rộng ,vấn đề kinh doanh ngày nay
không chỉ đơn giản được giải quyết bằng triết lý kinh doanh theo sản phẩm hay theo
sản xuất nữa. Việc nâng cao chất lượng sản phẩm hay giảm giá thành sản xuất không
còn là vũ khí hữu hiệu đảm bảo sự thành công trong kinh doanh nữa. Cạnh tranh thị
trường ngày càng trở nên khốc liệt trong khi đó nhu cầu của thị trường luôn biến động
không ngừng. Những doanh nghiệp thành công trên là những người thích ứng được với
những thay đổi của thị trường, biết cách thỏa mãn nhu cầu người tiêu dùng một cách tốt
nhất.