Một cấu trúc thương hiệu mạnh cần có một sự đột phá. Công ty sẽ tạo nên sự
đột phá nhờ tập trung nguồn lực của mình vào các phân khúc được ưu tiên. Vậy
làm cách nào để lựa chọn mũi nhọn cho mình? Tất cả đều dựa vào chiến lược
vạch ra của công ty. Quyền ưu tiên sẽ được lựa chọn dựa trên tầm nhìn định
hướng của công ty cho tương lai của mình.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.