• Ebook Chế độ làm việc của điêden tàu thủy: Phần 1

    Ebook Chế độ làm việc của điêden tàu thủy: Phần 1

    Cuốn sách "Chế độ làm việc của điêden tàu thủy" nêu lên các chế độ khai thác ổn định của động cơ máy chính tàu thủy, các chế độ làm việc không ổn định như chế độ khởi động, chế độ làm việc khi sóng to, gió lớn. Sách được chia thành 2 phần, mời các bạn cùng tham khảo nội dung phần 1 cuốn sách.

     58 p hcmutrans 22/10/2022 123 1

  • Ebook Chế độ làm việc của điêden tàu thủy: Phần 2

    Ebook Chế độ làm việc của điêden tàu thủy: Phần 2

    Phần 2 cuốn sách "Chế độ làm việc của điêden tàu thủy" cung cấp cho người đọc các nội dung: Các chế độ làm việc không ổn định của động cơ chính tàu thủy, tối ưu hóa chế độ làm việc của Điêden lai chân vịt biến nước. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     65 p hcmutrans 22/10/2022 72 0

  • Ebook Khai thác động lực tàu thủy: Phần 1

    Ebook Khai thác động lực tàu thủy: Phần 1

    Cuốn sách "Phương pháp khai thác động lực tàu thủy" giới thiệu với độc giả những chế độ khai thác thực tế, phân tích những yếu tố có ảnh hưởng tới sự hoạt động của động cơ, nêu và phân tích những cơ sở lý luận có tính cơ bản cho phép khai thác hệ động lực an toàn và có hiệu quả kinh tế.

     161 p hcmutrans 22/10/2022 99 0

  • Ebook Khai thác động lực tàu thủy: Phần 2

    Ebook Khai thác động lực tàu thủy: Phần 2

    Ebook Khai thác động lực tàu thủy: Phần 2 cung cấp cho người đọc các nội dung: Ảnh hưởng của các yếu tố khai thác tới quá trình công tác của động cơ, tổn thất nhiệt và phương pháp tận dụng, thiết bị tận dụng nhiệt thông dụng trên tàu thủy. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     103 p hcmutrans 22/10/2022 183 1

  • Bài giảng Kỹ thuật thủy lực và khí nén: Phần 1

    Bài giảng Kỹ thuật thủy lực và khí nén: Phần 1

    Bài giảng Kỹ thuật thủy lực và khí nén: Phần 1 với 3 chương chính trình bày về Đại cương về truyền động thủy lực, cơ cấu biến đổi năng lượng, cơ cấu điều khiển và điều chỉnh. Mời các bạn cùng tham khảo!

     53 p hcmutrans 22/08/2022 74 2

  • Bài giảng Kỹ thuật thủy lực và khí nén: Phần 2

    Bài giảng Kỹ thuật thủy lực và khí nén: Phần 2

    Bài giảng Kỹ thuật thủy lực và khí nén: Phần 2 được biên soạn nhằm cung cấp cho các bạn những kiến thức về điều chỉnh và ổn định vận tốc, hệ thống truyền động khí nén, lịch sử phát triển và khả năng ứng dụng của hệ thống truyền động khí nén.

     45 p hcmutrans 22/08/2022 81 2

  • Bài giảng Cơ học lưu chất - Chương 3: Động lực học lưu chất

    Bài giảng Cơ học lưu chất - Chương 3: Động lực học lưu chất

    Bài giảng Cơ học lưu chất - Chương 3: Động lực học lưu chất cung cấp cho học viên những kiến thức về hai phương pháp mô tả chuyển động của lưu chất, một số khái niệm thường dùng, phân loại chuyển đông, gia tốc của phần tử lưu chất,... Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung bài giảng!

     43 p hcmutrans 22/08/2022 80 0

  • Bài giảng Cơ học lưu chất - Chương 1: Tính chất lưu chất

    Bài giảng Cơ học lưu chất - Chương 1: Tính chất lưu chất

    Bài giảng Cơ học lưu chất - Chương 1: Tính chất lưu chất cung cấp cho học viên những kiến thức về định nghĩa và đối tượng nghiên cứu của môn cơ học lưu chất, phương pháp nghiên cứu, thứ nguyên và đơn vị, khối lượng riêng, thể tích riêng, trọng lượng riêng,... Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung bài giảng!

     18 p hcmutrans 22/08/2022 64 0

  • Bài giảng Cơ học lưu chất - Chương 5: Dòng chảy đều trong kênh hở

    Bài giảng Cơ học lưu chất - Chương 5: Dòng chảy đều trong kênh hở

    Bài giảng Cơ học lưu chất - Chương 5: Dòng chảy đều trong kênh hở cung cấp cho học viên những kiến thức về khái niệm chung, công thức Chezy và Manning, xác định hệ số nhám, tính toán dòng đều, các dạng bài toán mặt cắt lợi nhất về mặt thủy lực đối với kênh hình thang,... Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung bài giảng!

     12 p hcmutrans 22/08/2022 61 0

  • Bài giảng Cơ học lưu chất - Chương 2: Tĩnh học lưu chất

    Bài giảng Cơ học lưu chất - Chương 2: Tĩnh học lưu chất

    Bài giảng Cơ học lưu chất - Chương 2: Tĩnh học lưu chất cung cấp cho học viên những kiến thức về khái niệm tĩnh học lưu chất, áp suất thủy tĩnh, phương trình vi phân cơ bản tĩnh học lưu chất, tĩnh học tuyệt đối (lưu chất cân bằng trong trường trọng lực),... Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung bài giảng!

     17 p hcmutrans 22/08/2022 56 0

  • Bài giảng Cơ học lưu chất - Chương 4: Dòng chảy đều trong ống

    Bài giảng Cơ học lưu chất - Chương 4: Dòng chảy đều trong ống

    Bài giảng Cơ học lưu chất - Chương 4: Dòng chảy đều trong ống cung cấp cho học viên những kiến thức về phương trình cơ bản, phân bố vận tốc, tổn thất dọc đường trong ống, tổn thất cục bộ trong đường ống, đường ống phân nhánh nối các bồn chứ,... Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung bài giảng!

     20 p hcmutrans 22/08/2022 48 0

  • Giáo trình Hệ thống thủy lực khí nén: Phần 2

    Giáo trình Hệ thống thủy lực khí nén: Phần 2

    Tiếp tục phần 1, phần 2 của giáo trình Thủy lực khí nén trình bày nội dung về ứng dụng và thiết kế hệ thống truyền động thủy lực, cơ sở lý thuyết hệ thống khí nén, các phần tử khí nén và điện khí nén, hệ thống điều khiển khí nén và điện khí nén. Mời các bạn tham khảo nội dung chi tiết.

     46 p hcmutrans 25/05/2022 97 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=hcmutrans
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERhcmutrans217991801vi