• Giáo trình Kỹ thuật đồ họa cho ngành Đa phương tiện: Phần 1

    Giáo trình Kỹ thuật đồ họa cho ngành Đa phương tiện: Phần 1

    "Giáo trình Kỹ thuật đồ họa cho ngành Đa phương tiện: Phần 1" có nội dung trình bày tổng quan về kỹ thuật đồ họa; các giải thuật sinh thực thể cơ sở; các phép biến đổi đồ họa, phép biến đổi Affine; các giải thuật đồ họa cơ sở, giải thuật xén tỉa đa giác; phép chiếu - projection; màu sắc trong đồ họa;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     106 p hcmutrans 18/03/2022 181 4

  • Giáo trình Kỹ thuật đồ họa cho ngành Đa phương tiện: Phần 2

    Giáo trình Kỹ thuật đồ họa cho ngành Đa phương tiện: Phần 2

    Nối tiếp phần 1, "Giáo trình Kỹ thuật đồ họa cho ngành Đa phương tiện: Phần 2" tiếp tục trình bày những nội dung về đường cong và mặt cong trong 3D, biểu diễn mảnh tứ giác, mô hình hóa các mặt cong; ánh sáng, các kỹ thuật chiếu sáng trong đồ họa máy tính; thư viện đồ họa OpenGL; âm thanh và hình ảnh sử dụng trong game;... Mời các bạn cùng tham...

     118 p hcmutrans 18/03/2022 116 1

  • Giáo trình môn học Xử lý ảnh

    Giáo trình môn học Xử lý ảnh

    Giáo trình được chia làm 5 chương: Chương 1, trình bày tổng quan về xử lý ảnh, các khái niệm cơ bản, sơ đồ tổng quát của một hệ thống xử lý ảnh và các vấn đề cơ bản trong xử lý ảnh. Chương 2, trình bày các kỹ thuật nâng cao chất lượng ảnh dựa vào các thao tác với điểm ảnh. Chương 3, trình bày các kỹ thuật cơ bản trong việc phát hiện...

     76 p hcmutrans 28/02/2022 153 2

  • Bài giảng môn học Đồ họa máy tính

    Bài giảng môn học Đồ họa máy tính

    Tập bài giảng Đồ họa máy tính gồm có 6 chương với những nội dung chính sau: Tổng quan về đồ họa máy tính, các thuật toán vẽ đường và tô màu cơ bản, các phép biến đổi hình học 2D, hiển thị các đối tượng 2D, tổng quan về đồ họa 3D, các phép biến đổi trong đồ họa 3D.

     100 p hcmutrans 28/02/2022 136 2

  • Giáo trình Autocad dành cho nhà thiết kế chuyên nghiệp (AutoCAD Pro Design)

    Giáo trình Autocad dành cho nhà thiết kế chuyên nghiệp (AutoCAD Pro Design)

    Giáo trình gồm có 11 chương với những nội dung chính sau: Thiết lập môi trường bản vẽ; các lệnh vẽ cơ bản – hatch - attribute definition – block; chèn đối tượng xref – image; dataextraction – link file exel; select và các lệnh lựa chọn bằng cách lọc thuộc tính của đối tượng; cách lấy các ký tự đặc biệt và tạo đường linetype; hiệu chỉnh lênh của...

     102 p hcmutrans 25/11/2021 223 5

  • Tập bài giảng Đồ họa máy tính

    Tập bài giảng Đồ họa máy tính

    Tập bài giảng Đồ họa máy tính gồm có 6 chương với những nội dung chính như sau: Chương 1 tổng quan về đồ hoạ máy tính, chương 2 các giải thuật xây dựng các thực thể cơ sở, chương 3 các giải thuật đồ hoạ cơ sở, chương 4 các phép biến đổi hình học 2 chiều, chương 5 các phép biến đổi hình học 3 chiều, chương 6 màu sắc trong đồ họa. Mời...

     227 p hcmutrans 25/11/2021 199 2

  • Bài giảng Đồ họa máy tính: Các khái niệm cơ bản - Ngô Quốc Việt

    Bài giảng Đồ họa máy tính: Các khái niệm cơ bản - Ngô Quốc Việt

    Bài giảng Đồ họa máy tính: Các khái niệm cơ bản cung cấp cho người học những kiến thức như: Thiết bị hiển thị; Các đối tượng đồ họa cơ bản; Không gian màu; Nhắc lại đại số tuyến tính; Hệ toạ độ; Cách sử dụng OpenGL. Mời các bạn cùng tham khảo!

     37 p hcmutrans 26/10/2021 152 0

  • Bài giảng Đồ họa máy tính: Các phép biến đổi hai chiều - Ngô Quốc Việt

    Bài giảng Đồ họa máy tính: Các phép biến đổi hai chiều - Ngô Quốc Việt

    Bài giảng Đồ họa máy tính: Các phép biến đổi hai chiều cung cấp cho người học những kiến thức như: Giới thiệu; Các phép biến đổi cơ bản; Biểu diễn ma trận; Bài tập; Giải đáp thắc mắc. Mời các bạn cùng tham khảo!

     27 p hcmutrans 26/10/2021 204 0

  • Bài giảng Đồ họa máy tính: Thuật giải tô màu - Ngô Quốc Việt

    Bài giảng Đồ họa máy tính: Thuật giải tô màu - Ngô Quốc Việt

    Bài giảng Đồ họa máy tính: Thuật giải tô màu cung cấp cho người học những kiến thức như: Giới thiệu; Thuật giải tô màu theo đường quét; Thuật giải dầu loang; Giải đáp thắc mắc. Mời các bạn cùng tham khảo!

     29 p hcmutrans 26/10/2021 141 0

  • Bài giảng Đồ họa máy tính: Các thuật giải vẽ đường thẳng và cong - Ngô Quốc Việt

    Bài giảng Đồ họa máy tính: Các thuật giải vẽ đường thẳng và cong - Ngô Quốc Việt

    Bài giảng Đồ họa máy tính: Các thuật giải vẽ đường thẳng và cong cung cấp cho người học những kiến thức như: Thuật giải vẽ đường thẳng; Thuật giải vẽ đường tròn và conic; Giải đáp thắc mắc. Mời các bạn cùng tham khảo!

     35 p hcmutrans 26/10/2021 191 0

  • Bài giảng Đồ họa máy tính: Giới thiệu - Ngô Quốc Việt

    Bài giảng Đồ họa máy tính: Giới thiệu - Ngô Quốc Việt

    Bài giảng Đồ họa máy tính: Giới thiệu với mục tiêu nhằm cung cấp các kiến thức và lý thuyết toán cơ bản sử dụng trong ĐHMT. Cung cấp các thuật giải cơ bản dùng trong ĐH hai và ba chiều. Cung cấp kiến thức cơ bản lập trình 3D với OpenGL.

     16 p hcmutrans 26/10/2021 197 0

  • Bài giảng Đồ họa máy tính: Hiển thị đối tượng hai chiều - Ngô Quốc Việt

    Bài giảng Đồ họa máy tính: Hiển thị đối tượng hai chiều - Ngô Quốc Việt

    Bài giảng Đồ họa máy tính: Hiển thị đối tượng hai chiều cung cấp cho người học những kiến thức như: Giới thiệu; Một số hệ tọa độ; Các thuật giải cắt xén; Bài tập; Giải đáp thắc mắc. Mời các bạn cùng tham khảo!

     32 p hcmutrans 26/10/2021 149 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=hcmutrans
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERhcmutrans217841787vi