• Bài giảng Máy xây dựng: Chương 1 - ThS.Nguyễn Văn Dũng

    Bài giảng Máy xây dựng: Chương 1 - ThS.Nguyễn Văn Dũng

    Bài giảng Máy xây dựng: Chương 1 Những vấn đề chung về máy xây dựng cung cấp cho người học những kiến thức như: Công dụng và phân loại máy xây dựng; Các bộ phận cơ bản trên Máy xây dựng; Hệ thống di chuyển của máy xây dựng;...Mời các bạn cùng tham khảo!

     25 p hcmutrans 26/11/2022 70 0

  • Bài giảng Máy xây dựng: Chương 2 - ThS.Nguyễn Văn Dũng

    Bài giảng Máy xây dựng: Chương 2 - ThS.Nguyễn Văn Dũng

    Bài giảng Máy xây dựng: Chương 2 Máy nâng cung cấp cho người học những kiến thức như: Công dụng và phân loại máy nâng; Các thông số cơ bản và chế độ làm việc của máy nâng; Máy nâng đơn giản; Máy nâng kiểu cầu – cổng; Cần trục cơ động;...Mời các bạn cùng tham khảo!

     60 p hcmutrans 26/11/2022 59 0

  • Bài giảng Máy xây dựng: Chương 4 - ThS.Nguyễn Văn Dũng

    Bài giảng Máy xây dựng: Chương 4 - ThS.Nguyễn Văn Dũng

    Bài giảng Máy xây dựng: Chương 4 Máy làm đất cung cấp cho người học những kiến thức như: Các vấn đề chung về máy làm đất; Máy ủi; Máy San (Xe Ban); Máy cạp (máy xúc chuyển); Máy đào (Xe cuốc); Máy đầm lèn;...Mời các bạn cùng tham khảo!

     87 p hcmutrans 26/11/2022 64 0

  • Bài giảng Máy xây dựng: Chương 3 - ThS.Nguyễn Văn Dũng

    Bài giảng Máy xây dựng: Chương 3 - ThS.Nguyễn Văn Dũng

    Bài giảng Máy xây dựng: Chương 3 Máy vận chuyển cung cấp cho người học những kiến thức như: Công dụng và phân loại máy vận chuyển; Băng tải cao su (Băng tải đai); Băng gầu; Băng xoắn (vít tải);...Mời các bạn cùng tham khảo!

     27 p hcmutrans 26/11/2022 55 0

  • Bài giảng Máy xây dựng: Chương 6 - ThS.Nguyễn Văn Dũng

    Bài giảng Máy xây dựng: Chương 6 - ThS.Nguyễn Văn Dũng

    Bài giảng Máy xây dựng: Chương 6 Máy và thiết bị gia cố nền móng cung cấp cho người học những kiến thức như: Công dụng và phân loại; Công dụng, phân loại và phạm vi sử dụng của búa đóng cọc; Máy ép cọc bấc thấm; Máy khoan cọc nhồi;...Mời các bạn cùng tham khảo!

     42 p hcmutrans 26/11/2022 60 0

  • Bài giảng Máy xây dựng: Chương 7 - ThS.Nguyễn Văn Dũng

    Bài giảng Máy xây dựng: Chương 7 - ThS.Nguyễn Văn Dũng

    Bài giảng Máy xây dựng: Chương 7 Máy và thiết bị thi công chuyên dùng cung cấp cho người học những kiến thức như: Máy thi công mặt đường bê tông nhựa nóng; Máy bóc nguội mặt đường Bê tông nhựa;...Mời các bạn cùng tham khảo!

     24 p hcmutrans 26/11/2022 65 0

  • Bài giảng Cơ học đất - Chương 2: Tính chất cơ học của đất

    Bài giảng Cơ học đất - Chương 2: Tính chất cơ học của đất

    Bài giảng Cơ học đất - Chương 2: Tính chất cơ học của đất cung cấp cho người học những kiến thức như: Tính thấm nước của đất; Tính ép co và biến dạng của đất; Cường độ chống cắt của đất; Tính đầm chặt của đất. Mời các bạn cùng tham khảo!

     181 p hcmutrans 26/11/2022 84 0

  • Bài giảng Cơ học đất - Chương 3: Ứng suất trong đất

    Bài giảng Cơ học đất - Chương 3: Ứng suất trong đất

    Bài giảng Cơ học đất - Chương 3: Ứng suất trong đất cung cấp cho người học những kiến thức như: Các loại ứng suất trong đất và các giả thiết cơ bản để tính toán Nội Dung; Xác định ứng suất bản thân; Xác định áp suất đáy móng; Ứng suất tăng thêm trong nền công trình. Mời các bạn cùng tham khảo!

     87 p hcmutrans 26/11/2022 51 0

  • Bài giảng Cơ học đất - Chương 1: Tính chất vật lý của đất

    Bài giảng Cơ học đất - Chương 1: Tính chất vật lý của đất

    Bài giảng Cơ học đất - Chương 1: Tính chất vật lý của đất cung cấp cho người học những kiến thức như: Các thể hợp thành đất và tác dụng tương hỗ giữa chúng; Kết cấu, liên kết kết cấu và cấu tạo của đất; Các chỉ tiêu tính chất vật lý của đất; Phân loại đất. Mời các bạn cùng tham khảo!

     69 p hcmutrans 26/11/2022 120 0

  • Bài giảng Cơ học đất - Chương 4: Sức chịu tải của nền đất

    Bài giảng Cơ học đất - Chương 4: Sức chịu tải của nền đất

    Bài giảng Cơ học đất - Chương 4: Sức chịu tải của nền đất cung cấp cho người học những kiến thức như: Khái niệm chung NỘI DUNG CHÍNH: Lý thuyết sức chịu tải của Terzaghi; Hệ số an toàn; Phương pháp tính sức chịu tải tổng quát và sức chịu tải Meyerhof; Các phương pháp xác định sức chịu tải của nền đất theo TCVN. Mời các bạn cùng tham khảo!

     71 p hcmutrans 26/11/2022 87 0

  • Bài giảng Cơ học đất - Chương 5: Áp lực đất lên tường chắn

    Bài giảng Cơ học đất - Chương 5: Áp lực đất lên tường chắn

    Bài giảng Cơ học đất - Chương 5: Áp lực đất lên tường chắn cung cấp cho người học những kiến thức như: Mở đầu; Các loại áp lực đất và điều kiện sản sinh ra chúng; Xác định áp lực đất lên tường chắn theo lý luận của Rankine; Xác định áp lực đất tĩnh; Xác định áp lực đất theo lý luận của Coulomb. Mời các bạn cùng tham khảo!

     93 p hcmutrans 26/11/2022 52 0

  • Bài giảng Kết cấu thép: Phần 2 - PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn

    Bài giảng Kết cấu thép: Phần 2 - PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn

    Bài giảng Kết cấu thép: Phần 2 dành cho đối tượng là sinh viên ngành Kỹ thuật công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp với mục tiêu hướng dẫn người học tiếp cận việc thiết kế kết cấu thép cho nhà công nghiệp và nhà nhịp lớn, có cấu tạo từ các cấu kiện cơ bản với cái nhìn tổng quát đến chi tiết. Bài giảng truyền đạt cách lựa...

     173 p hcmutrans 26/11/2022 63 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=hcmutrans
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERhcmutrans219341935vi